https://thptminhtri.edu.vn/wp-content/uploads/2024/01/banner-khai-giang-09.jpg

🌟TRƯỜNG THCS PASCAL – THPT MINH TRÍ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025

🌟 Năm học 2024-2025 là năm học lịch sử, năm học đánh dấu chặng đường mới trên hành trình phát triển của Trường THCS Pascal. Sau 15 năm xây dựng và trưởng thành, sự nghiệp giáo dục của Trường THCS Pascal bước thêm một bước tiến mới khi năm học này, Trường THPT Minh Trí chính thức đi vào hoạt động và tuyển sinh khóa đầu tiên.
 
🌟 Trong năm học 2023-2024, Trường THCS Pascal vẫn là địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh và các bạn học sinh. Với năm phẩm chất mà mỗi Paser mang trong mình, Trường THCS Pascal sẽ vẫn là mảnh đất màu mỡ cho sự đổi mới, sáng tạo, nơi trang bị cho các bạn học sinh những kỹ năng, phẩm chất của công dân toàn cầu.
 
🌟 Điểm nhấn của Lễ Khai giảng năm học 2024-2025 là bài diễn văn của TS. Hoàng Thanh Tú – Cố vấn chuyên môn Trường THCS Pascal, Hiệu trưởng Trường THPT Minh Trí. Bài diễn văn đã giúp thầy cô và các bạn nhìn lại những lát cắt ấn tượng của Pasers ở các phương diện học tập, hoạt động trải nghiệm và hợp tác quốc tế. Mỗi lát cắt như một tấm gương phản chiếu đời sống học đường của Pascal thật rực rỡ, năng động và đầy sắc màu. Năm học 2023-2024 là năm học có số lượng học sinh đạt học bổng Pascal nhiều nhất từ trước đến nay (82 em) – đây là minh chứng rõ ràng nhất cho một năm học tập thành công rực rỡ của Trường THCS Pascal.
 
 
🌟 Tiếp tục và kế thừa những tinh hoa và thành quả giáo dục của Trường THCS Pascal, Trường THPT Minh Trí chắc chắn sẽ trở thành một ngôi trường kỷ luật nhưng tôn trọng sự tự do, ngôi trường của sự sáng tạo và tử tế, ngôi trường năng động, và hơn hết là ngôi trường mà mỗi ngày các bạn học sinh đến trường đều cảm nhận được sự yêu thương và hạnh phúc.
🌟 Năm học 2024-2025 đã chính thức bắt đầu, hãy nỗ lực và trách nhiệm, trung thực và sáng tạo để ngày càng trưởng thành trên hành trình chinh phục những ước mơ. Chúc các thầy cô giáo, các bạn học sinh Trường THCS Pascal – THPT Minh Trí một năm học tập thành công!
 
0376337889 Đăng ký học