https://thptminhtri.edu.vn/wp-content/uploads/2024/03/banner-tbts-k1-18.jpg

TRƯỜNG THPT MINH TRÍ THÔNG BÁO ĐIỂM KIỂM TRA KẾT QUẢ HỌC TẬP VÀ THỦ TỤC NHẬP HỌC

Kính gửi Quý CMHS!
Trường THPT Minh Trí gửi đến Quý CMHS thông tin về điểm trúng tuyển đợt 2 và thủ tục nhập học dành cho HS trúng tuyển như sau:

1. Tra cứu điểm kiểm tra kết quả học tập

– Đường link tra cứu kết quả bài kiểm tra kết quả học tập: https://thptminhtri.edu.vn/diem-thi
– Mã tra cứu là số điện thoại của mẹ (ghi trong form đăng ký). Trong trường hợp CMHS không ghi số điện thoại của mẹ trong form đăng kí thì mã tra cứu là số điện thoại của bố hoặc số điện thoại của người thân.

2. Điểm chuẩn

– Điểm chuẩn trúng tuyển đợt 2 là 32,5 điểm.
– Học bổng Minh Trí và giá trị học bổng sẽ được thông báo sau khi nhà trường tuyển sinh xong 3 đợt.

3. Về việc phúc tra kết quả kiểm tra và đăng kí thi lại

a) Phúc tra kết quả
– Đường link đăng kí phúc tra: tại đây.
– Thời hạn đăng kí và nộp lệ phí phúc tra: chậm nhất là ngày 7/5/2024.
– Lệ phí phúc tra: 50.000 đồng/môn.

b) Đăng kí thi lại

Các bạn chưa trúng tuyển đợt 2 có thể đăng kí thi lại vào ngày 12/5/2024.
– Đường link đăng kí thi lại: tại đây.
– Thời hạn đăng kí và nộp lệ phí thi lại: chậm nhất là ngày 9/5/2024.
– Lệ phí thi lại: 300.000 đồng.

4. Các khoản kinh phí và xác nhận nhập học

 HS đủ điều kiện trúng tuyển nộp các khoản kinh phí: phí ghi danh + kinh phí tổ chức các hoạt động, sự kiện + tiền CSVC = 6.500.000 đồng, chậm nhất là ngày 13/5/2024. Hết ngày 13/5/2024, học sinh không nộp các khoản kinh phí trên sẽ bị xoá tên khỏi danh sách trúng tuyển.

*Lưu ý: 

Các khoản kinh phí đã nộp sẽ không được hoàn lại hoặc chuyển nhượng với mọi lí do.
 Hình thức nộp tiền:

Nộp trực tiếp tại phòng Ban Giám hiệu trường THCS Pascal – Thôn Vệ, xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.
+ Nộp qua tài khoản: Trường THPT Minh Trí – số TK: 8620002281– Ngân hàng BIDV, chi nhánh Quang Minh. Nội dung ghi: tên HS, ngày sinh, kinh phí nhập học.

5. Hồ sơ nhập học
a) HS trường THCS Pascal: Sau khi kết thúc năm học, toàn bộ hồ sơ của HS sẽ được trường THCS Pascal chuyển lên trường THPT Minh Trí để phục vụ công tác nhập học. Nhà trường sẽ thông báo cho CMHS các loại giấy tờ cần nộp bổ sung (nếu có) trước ngày 22/7/2024.

b) HS các trường khác
*Hồ sơ cần chuẩn bị:
– Giấy khai sinh (Bản sao từ sổ gốc kèm theo bản chính để đối chiếu hoặc bản sao được phô tô công chứng từ bản chính);
– Giấy chứng nhận tốt nghiệp THCS tạm thời (đối với học sinh tốt nghiệp THCS năm học 2023-2024) do trường THCS, trường phổ thông có nhiều cấp học cấp);
– Học bạ THCS (Bản chính);
– CMND hoặc Thẻ CCCD của học sinh hoặc cha hoặc mẹ hoặc người giám hộ của học sinh (Bản sao kèm theo bản chính để đối chiếu hoặc bản sao có chứng thực);
– Thông tin tài khoản đăng kí tuyển sinh trường THCS xuất từ cơ sở dữ liệu ngành.

*Thời gian nộp hồ sơ: Từ 13h30 ngày 10/7/2024 đến 16h30 ngày 12/7/2024 (Theo lịch của Sở GD&ĐT).
*Địa điểm nộp hồ sơ: Nộp trực tiếp tại Phòng Hành chính (tầng 1), Trường THPT Minh Trí, số 11, ngõ 17, thôn Bến Trung, xã Bắc Hồng, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.

                                                                              

0376337889 Đăng ký học